Thứ Hai, 26 tháng 7, 2010

Những phần mềm tốt nhất của Google

Công cụ giao tiếp Google Talk.

Google Desktop

Vi Google Desktop, bn có th tìm kiếm d liu trên máy tính ca mình đơn gin và nhanh chóng như tìm kiếm thông tin trên Internet vi Google. Đây là ng dng tìm kiếm d liu trên desktop mà cho phép bn tìm kiếm thông qua nhng t khóa để có th tìm kiếm ngay trong email, trên các file, trên hình nh, và c nhng trang web mà bn đã ghé thăm, tùy theo mc đích tìm kiếm ca mình.

Google Talk

Google Talk là công c giáo tiếp s dng công ngh tiên tiến ca Google, giúp cho bn co th giao tiếpvi bn bè mt cách d dàng và thun tin nht.

Ngoài ra, Google Talk Gadget còn cho phép bn chat vi bn bè ca mình ngay t trên trang web mà không cn thiết phi cài đặt bt c phn mm nào. Nếu mun, bn có th thêm vào trên trang web ca mình tin ích này ch bng mt dòng code.

Google Toolbar

Google Toolbar là thanh công c dành cho trình duyt web ca bn, tương thích vi trình duyt web Firefox và Internet Explorer. Sau khi cài đặt, Google Toolbar s cung cp cho bn hp thoi tìm kiếm, tính năng kim tra chính t, hin th Page Rank ca nhng trang web ghé thăm và thêm nhiu tin ích khác ngay trên ca s trình duyt bn s dng.

Google Earth

Google Earth là công c kết hp sc mnh tìm kiếm ca Google vi nhng hình nh chp t v tinh, bn đồ, địa hình và nhng hình nh 3D để dng nên mt bn đồ địa lí sng động, cung cp nhng thông tin hu ích cho bn ch vi nhng cú click chut.

Google SketchUp

Google SketchUp là mt phn mm mnh nhưng đơn gin để dng nên nhng hình nh 3D. Đây là mt phn mm rt lí thú và hu ích, đặc bit dành cho nhng ai làm vic trong ngành kiến trúc và xây dng.

Google Picassa

Đây là mt phn mm min phí, giúp bn chnh sa, thêm các hiu ng… nhng bc nh trên máy tính ca mình ri sau đó d dàng chia s nhng tác phm đó vi người khác thông qua email.

Google Pack

Google Pack là mt gói các sn phm phn mm được Google tuyn chn. Nhng phn mm này là nhng phn mm hoàn toàn min phí, được thiết kế và phát trin bi chính Google và các hãng phn mm khác. Khi truy cp vào trang ch ca Google Pack, bn s được phép la chn nhng phn mm mà bn mun đóng góp vào gói phn mm này trước khi download.

Nhng phn mm trong Google Pack bao gm nhng phn mm giúp cho bn lướt web nhanh hơn, bo v máy tính, chnh sa và qun lí các file nh… Toàn b nhng phn mm này s thay thế nhng phn mm riêng bit mà bn đã s dng vi nhng mc đích khác nhau trước đó.

Google Pack còn h tr kh năng cp nht đối vi nh ng phn mm có tính năng update phiên bn.

Phm Thế Quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét