Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

Ngành công nghiệp phần mềm - Xu hướng tuyển dụng

Với hơn 80 triệu dân, Việt Nam được coi là đất nước có dân số trẻ, chính vì thế nước ta không chỉ là thị trường cung cấp mà còn là thị trường tiêu thụ tiềm năng cho nền công nghiệp phần mềm.
 
 
Theo thống kê của Bộ Thông tin - Truyền thông, 37% doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phần mềm tại nước ta có số lượng nhân viên dưới 20 người, 39% doanh nghiệp có số nhân viên dưới 50 người, chỉ 4% doanh nghiệp có hơn 200 nhân viên. Nhìn vào những con số trên có thể thấy chúng ta mới chỉ đáp ứng được số lượng rất nhỏ so với nhu cầu của thị trường.
 
Với mục tiêu tới năm 2015 Việt Nam trở thành nước xuất khẩu phần mềm thử 3 thế giới chỉ sau Ấn Độ và Trung Quốc. Nhà nước đã đưa ra rất nhiều các chính sách khuyến khích hỗ trợ nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành Công nghiệp không khói này. Tuy nhiên để phát triển được ngành Công nghiệp Phần mềm thì các chính sách của Nhà nước là chưa đủ, ngoài ra nó còn đòi hỏi một đội ngũ nhân lực có chất lượng, được đào tạo bài bản.
Theo đánh giá của các nhà tuyển dụng, nguồn nhân lực cho nhành Công nghiệp phần mềm của chúng ta hiện nay còn rất thiếu kinh nghiệm và yếu về kiến thức chuyên môn, đặc biệt là đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp.
Nắm bắt được vấn đề này, Trường đào tạo Lập trình viên Quốc tế Thanglong - Aptech sẽ tổ chức buổi hội thảo "Ngành công nghiệp phần mềm - Xu hướng tuyển dụng" vào lúc 08h45 ngày 30/10/2010 tại Hội trường Tâng 3 Tòa nhà Npower 308 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Đến với buổi hội thảo bạn sẽ được nghe Ông Lương Đình Dũng chuyên gia của Microsofts Việt Nam trình bày về ngành Công nghiệp Phần mềm ở Việt Nam - Xu hướng phát triển và tuyển dụng trong tương lai, ngoài ra khi tham dự hội thảo bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức
· Điện thoại 1202
 
· Balo Thanglong - Aptech
 
· Sách CNTT
 
· Và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
 
Để có thể tham dự hội thảo bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY Hoặc liên hệ: Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Thanglong - Aptech - KM 10 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội ĐT: (04) 35526833

Nguồn : Ngành công nghiệp phần mềm - Xu hướng tuyển dụng

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét