Thứ Hai, 30 tháng 8, 2010

Lập trình viên - ngành nghề "hút" các thí sinh trong mùa thi 2010

Trong chuỗi hoạt động “Tham vấn hướng nghiệp – Vững bền tương lai” là chương trình do Thành Đoàn Tp.HCM phối hợp cùng Nhà Văn Hóa Thanh Niên tổ chức, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech đã tham gia và cung cấp cho thí sinh mùa thi 2010 những thông tin cực “hút” về ngành nghề được thí sinh quan tâm nhiều nhất hiện nay: Lập trình viên.

Khác hẳn với các hình thức tư vấn tuyển sinh từ các chương trình khác, lần này chuỗi họat động “Tham vấn hướng nghiệp – Vững bền tương lai” hướng đến giải đáp những thắc mắc thiết thực nhất, thực tế nhất cho các bạn học sinh PTTH trong kỳ thi tuyển 2010 này. Bên cạnh đó, với các chuyên gia tư vấn có uy tín đến từ Bộ và Sở Giáo dục – Đào tạo, các bạn học sinh được thoải mái đặt những câu hỏi và lắng nghe những giải đáp rất tận tình và cặn kẽ của các chuyên gia.

Đồng hành cùng tư vấn của các chuyên gia Bộ và Sở, còn có sự tham gia hướng nghiệp của các đơn vị, trường học đào tạo nghề trong thành phố và cũng có nhiều đơn vị đào tạo những ngành nghề mới tham gia. Trong buổi hướng nghiệp, thí sinh quan tâm và đặt nhiều câu hỏi cho Aprotrain-Aptech: chương trình đào tạo, hình thức tuyển sinh và các yếu tố cần thiết để học hai ngành này. Điều này chứng tỏ lĩnh vực CNTT đặc biệt là ngành lập trình viên vẫn ở Top đầu những ngành thí sinh yêu thích vì mức thu nhập tốt, môi trường làm việc toàn cầu hóa.

Không chỉ định hướng nghề nghiệp chung cho thí sinh, đại diện trường, Aprotrain-Aptech còn cung cấp các thông tin cặn kẽ về môi trường đào tạo, chất lượng học tập và các thủ tục tuyển sinh để các bạn trẻ yêu thích CNTT có cơ hội theo học tại đây. Là đơn vị đào tạo luôn cập nhật những công nghệ hàng đầu nhằm mang lại cho học viên những kiến thức mới nhất về CNTT, tại Aprotrain-Aptech, các bạn sẽ được tiếp cận với chương trình đào tạo toàn diện với việc chuyên sâu trong kiến thức chuyên ngành kết hợp các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, quản lý thời gian, … nhằm giúp cho học viên hoàn thiện các kỹ năng lẫn chuyên môn khi ra trường. Thêm vào đó, để đảm bảo đầu ra cho các bạn học viên, Aprotrain-Aptech luôn duy trì bộ phận giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp giúp 95% học viên sau khi ra trường có việc làm ngay.

ảnh minh họa
Các bạn học sinh đang tìm hiểu về ngành lập trình tại gian tư vấn của Aprotrain-Aptech

Qua những thông tin hữu ích mà Aprotrain-Aptech mang đến, các bạn học sinh có thêm được một lựa chọn mới cho ngành nghề tương lai của mình. Ngoài ra, trong chương trình, Aprotrain-Aptech còn dành những phần quà, những phần học bổng giá trị dành cho các bạn tham gia vào chương trình một cách nhiệt tình và có câu hỏi hay nhất qua các trò chơi tìm hiểu về trường.

Chuỗi hoạt động diễn ra trong các ngày thứ bảy và chủ nhật cuối tuần nên đã thu hút hàng ngàn sự tham gia của các bạn học sinh. Đây thật sự là một sân chơi bổ ích cho các bạn vào dịp cuối tuần cũng như là một “bữa tiệc thông tin ngon nhất” dành cho các bạn trong mùa thi tuyển năm nay.

Hiện tại, Hệ thống Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech đang tuyển sinh cho năm 2010 với những hỗ trợ về học bổng, laptop, và hỗ trợ nhà ở cho các bạn nhập học tại đây. Và để đăng ký học tại Aprotrain-Aptech, các bạn có thể tìm đến các địa chỉ sau:

Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aprotrain-Aptech
HÀ NỘI: tầng 4, tòa nhà APTECH, 285 Đội Cấn, Ba Đình.
Tổng đài Tư vấn Tuyển sinh : (04) 37 623 654

TP. HỒ CHÍ MINH: tòa nhà APTECH, số 32, đường D2 (góc D2 và D5), P.25, Q.Bình Thạnh.
Tổng đài Tư vấn Tuyển sinh : (08) 35 129 620

PV

0 nhận xét:

Đăng nhận xét