Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2011

Tập đoàn Aptech có tên trong Top20 toàn cầu về đào tạo CNTT



Aptech - thương hiệu hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp đào tạo đã có tên trong “Top 20 toàn cầu về đào tạo CNTT xuất sắc” trong năm 2010 do TrainingIndustry.com bình chọn. Danh sách “Top 20″ công ty tốt nhất về đào tạo CNTT là sự công nhận các công ty đạt chất lượng cao cả về dịch vụ cũng như những khía cạnh khác.


Phái đoàn Aptech thăm và làm việc tại Thanglong-Npower nhân dịp kỷ niệm 10 năm Aptech có mặt tại Việt Nam

“Chúng tôi rất tự hào được có tên trong danh sách 20 đơn vị về đào tạo CNTT xuất sắc nhất Toàn cầu” – Ông Ninad Karpe – Tổng giám đốc của Aptech toàn cầu cho biết, ông cũng nhấn mạnh: “Với trên 23 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực CNTT và trải dài trên hơn 50 quốc gia trên thế giới, Aptech luôn mang đến cho học viên theo học chất lượng đào tạo đẳng cấp thế giới bằng các dịch vụ đào tạo kỹ thuật và hiện đại. Năm 1993, Aptech trở thành tổ chức đào tạo CNTT đầu tiên tại Châu Á được nhận chứng chỉ ISO 9001 cho “Chất lượng dịch vụ Đào tạo”.. Điều đó đã công nhận những nỗ lực liên tục của chúng tôi trong cung cấp chất lượng đào tạo tới cho sinh viên trên toàn thế giới. . Việc tiếp tục nằm trong Top 20 toàn cầu về đào tạo CNTT là đã đánh dấu sự nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo để được biết tới là một đơn vị đào tạo nghề nghiệp toàn cầu (a truly global career education company).

Tổng giám đốc TrainingIndustry.com, Ken Taylor cũng chia sẻ: “Top 20 đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu của chúng tôi không chỉ đại diện cho một số công ty đào tạo lớn nhất. Mà nó còn cho thấy một số các phương pháp tiếp cận sáng tạo nhất đẻ giúp học sinh tiếp thu, duy trì các kỹ năng để thành công trong lĩnh vực CNTT trong chương trình đào tạo của các công ty đó.”

Giới thiệu về Aptech

Aptech bắt đầu triển khai chương trình đào tạo về IT từ năm 1986. Tới nay đã đào tạo đươc hơn 6 triệu học viên trên toàn thế giới. Aptech đã đạt được chứng chỉ ISO 9001:2008 và là đơn vị đầu tiên tại Châu Á đạt chứng chỉ ISO9001 về Chất lượng Dịch vụ Đào tạo vào năm 1993.

Hiện Aptech là một tổ chức về giải pháp giảo dục với 2 dòng chính: Đào tạo doanh nghiệp và đào tạo cá nhân. Với dòng đào tạo cá nhân, Aptech tập trung vào chương trình đào tạo Hướng nghiệp chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT như: (Aptech Computer Education), Animation & Multimedia (Arena Animation), Hardware & Networking Training (N-Power), Aviation & Hospitality Training (Avalon Academy), High-end 3D Animation & VFX (MAAC) and English language training (English Express).

Chương trình Đào tạo doanh nghiệp bao gồm: Content Development (Aptech Learning Services) and Training & Assessment solutions for corporates & institutions (Aptech Training Solutions & Attest).

(Theo Aptech wordwide)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét