Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

APTECH VIỆT NAM 5 năm liên tiếp dẫn đầu các đơn vị đào tạo công nghệ thông tin




Năm 2007, hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế APTECH Việt nam tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu các đơn vị đào tạo công nghệ thông tin (CNTT) tại Việt nam với Cup TOP ICT Việt Nam và Huy Chương Vàng ICT. Đây là một trong các sự kiện của Vietnam ComputerElectronic World Expo 2007 và Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt nam 2007 do Hội Tin học TP.HCM và IDG đồng tổ chức tại TP.HCM từ ngày 12 - 15/7/2007.

Năm 2007, Aptech Việt nam tiếp tục dành cả 2 giải thưởng đơn vị đào tạo CNTT số 1 của Việt Nam (Cúp Top ICT Trainning) và Huy chương vàng ICT. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2003, 2004, 2005, 2006, 2007) APTECH Việt Nam chiếm giữ vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam với doanh số năm 2006 đạt 4,2 triệu USD tăng trưởng hơn 24.5% so với năm 2005. Đây là hệ thống đào tạo CNTT duy nhất ở Việt nam hiện nay có được chứng chỉ đảm bảo chất lượng ISO 9001:2000 cho quy trình đào tạo do tổ chức tư vấn Anh quốc BVQI cấp tại Việt nam, và chương trình đào tạo được liên thông với nhiều trường đại học quốc tế. Vừa qua, APTECH Vietnam tiếp tục là đơn vị đào tạo CNTT duy nhất được Hiệp hội Phần mềm Việt nam trao giải thưởng Sao Khuê 2007 cho các đóng góp vào việc đào tạo nhân lực cho ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam.

Đối tượng đào tạo của APTECH rất đa dạng, không phân biệt lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, từ học sinh, sinh viên tới cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp và doanh nhân - những ai mong muốn xây dựng cho mình một nghề nghiệp vững chắc và có tương lai, những ai quan tâm và cần đến tin học trong công việc và cuộc sống như một nghề nghiệp chuyên môn hay như một công cụ hỗ trợ đều có quyền trở thành sinh viên của hệ thống đào tạo này. Điều đó sẽ mở rất nhiều cơ hội thắp sáng những ước mơ của các bạn trẻ trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.
Ths.Trần Ngọc Tuấn- Giám đốc FP T-Aptech nhập cúp“ TOP ICT Training Center“ từ Ông Trần Minh Tiến - Viện Trưởng Viện Chiến lược Bộ Bưu Chính Viễn Thông

Hiện nay, các trung tâm đào tạo của APTECH tại Việt Nam đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo lực lượng lập trình viên chuyên nghiệp cũng như nguồn nhân lực có trình độ tin học cao cho các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Điểm thuận lợi khi theo học các chương trình của APTECH là sinh viên có cơ hội du học nước ngoài và du học tại chỗ bởi chương trình đào tạo của Aptech mang tính quốc tế, liên thông với các trường Đại học nước ngoài như: RMIT, Swinburne, Southern Cross, Oxford Brookdes… giúp sinh viên tiết kiệm chi phí đáng kể với kiến thức và chất lượng đào tạo tương tự. Ngoài ra, các sinh viên tốt nghiệp khóa học 2 năm sẽ tham gia vào các dự án tin học của các công ty lớn trong và ngoài nước; đồng thời được cung cấp dịch vụ thông tin tư vấn và giới thiệu việc làm miễn phí trong quá trình học.

Trong tuần đầu tháng 7/2007, Aptech Việt Nam vừa công bố chương trình đào tạo lập trình viên quốc tế phiên bản mới nhất ACCP i7.1 đi chuyên sâu vào công nghệ dotNET, J2EE, hệ quản trị cơ sở dữ liệu với SQL Server, quy trình làm dự án phần mềm trực tuyến eProject cùng với phương pháp đào tạo mới “Blended Learning“ kết hợp phương pháp đào tạo có giảng viên và học trên máy tính giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức mới và thực hành tốt nhất.

Nhân dịp 5 năm liền đạt giải thưởng “TOP ICT Training“ và ra mắt chương trình đào tạo phiên bản mới ACCP i7.1, các trung tâm Aptech tại Tp.HCM đã triển khai chương trình Big Bang 2007 hỗ trợ ưu đãi sinh viên nhập học tại Aptech từ tháng 7-> tháng 10/2007 với máy tính Laptop giá 150USD.
Mr Rajat- đại diện Aptech VN nhận Huy chương vàng ICT

Tham khảo đầy đủ thông tin xếp hạng từ các đơn vị từ Vietnam Computer Electronics World Expo 2007 tại:
http://www.hca.org.vn/tin_tuc/hd_hoi/nam2007/thang7/traogiaithuong_hca

TOP Đơn vị Đào tạo CNTT Việt nam Hàng đầu 2007:

1. Aptech Việt Nam (4,211,790 USD) tăng 24,8% so với năm 2006.

Huy Chương Vàng Đơn vị Đào tạo:
Cấp cho Đơn vị Đào tạo cĩ tổng doanh số đạt trên 17,6tỷ VND , tăng 10% so với năm 2006 (16 tỷ).
Các đơn vị đạt Huy Chương Vàng Đơn vị Đào tạo Doanh số cao 2007:

1. Aptech Việt Nam
2. Trung tâm Tin học Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
3. NIIT Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét