Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Hội thảo “Nghề lập trình - Cơ hội và thách thức”


Hội thảo “Nghề lập trình - Cơ hội và thách thức”

Hà nội, ngày 18/10/2008, Hội thảo “Nghề lập trình - Cơ hội và thách thức” đã diễn ra và thành công tốt đẹp tại Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Thanglong-Aptech.

Hơn một trăm sinh viên đến từ các trường Đại học và Cao đẳng tại Hà nội đã lắng nghe Ông Lê Dương Phụng - Giám đốc Công ty phần mềm PNGSoft thuyết trình về cơ hội và thách thức đối với những ai đã, đang và sẽ theo đuổi nghề lập trình. Cũng trong buổi hội thảo này Ông Lê Dương Phụng và Ông Lương Đình Dũng - Giám đốc đào tạo Thanglong-Aptech đã chia sẻ với các bạn sinh viên về các kinh nghiệp học tập, nghiên cứu và làm việc thực tế trong nghề lập trình - một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay.

Không chỉ lắng nghe các thông tin hữu ích do các diễn giả cung cấp, hàng chục câu hỏi đã được đặt ra ngay tại buổi hội thảo. Những câu hỏi tập trung chủ yếu về cơ hội việc làm cho nghề này sau khi tốt nghiệp, các chương trình đào tạo lập trình hiện nay, các chính sách ưu đãi, học bổng …



Cũng trong buổi hội thảo này, Thanglong-Aptech đã trao suất học bổng khóa Lập trình viên Quốc tế ACCP trị giá $300 cho bạn Vũ Thanh Hà, sinh viên Trường Cao đằng Giao thông.
Hàng tháng, Trung tâm đào tạo Lập trình viên Quốc tế Thanglong-Aptech đều tổ chức các buổi hội thảo hướng nghiệp ngành CNTT. Những ai quan tâm có thể đến đăng ký tham dự trước tại Thanglong-Aptech theo địa chỉ Văn phòng Tuyển sinh Thanlong-Aptech, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km 10, Nguyễn Trãi, Hà Nội hoặc xem thông tin trên website: www.aptech-vietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét