Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Những món quà Noel bất ngờ


Hà Nội đón Giáng sinh trong không khí lạnh đặc trưng của Noel, tuy nhiên cái lạnh đó dường như tan biến trong màn chào đón Giáng sinh, tặng quà Noel sôi động, hấp dẫn tại Thanglong-Aptech. Các bạn sinh viên đã được đi hết từ sự ngạc nhiên này đến bất ngờ khác trong tiếng cười rộn ràng của tất cả mọi người khi ông già Noel Thanglong-Aptech tặng quà và gửi tới các bạn những lời chúc tốt đẹp.

Đón nhận những món quà từ ông già Noel Thanglong-Aptech

Ngay từ những ngày đầu tháng 12, không khí Noel đã tràn ngập khắp Trung tâm qua những cây thông Noel nặng trĩu quà, những giành hoa, những ruy băng tràn đầy sắc màu trong ánh đèn nhấp nháy của Giáng sinh. Đặc biệt toàn bộ nhân viên, sinh viên Thanglong- Aptech còn đón chào Giáng sinh bằng những phong trào và nỗ lực làm việc, học tập khẩn trương, tích cực và hiệu quả.

Từ sáng sớm ngày 24/12/2008 Ông già Noel đã đến từng lớp học trong sự ngỡ ngàng và niềm vui chào đón hân hoan của tất cả các bạn sinh viên. Tại đây các bạn đã có những phút giây giao lưu rất thú vị cũng như nhận được những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp từ ông già Noel. Cũng trong khoảnh khắc này, các bạn sinh viên được nói lên những ước mơ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người.

Ông già Noel Thanglong-Aptech vào tận các lớp để chúc mừng và tặng quà

Giáng sinh 2008 tại Thanglong-Aptech đã diễn ra rất ấm áp và để lại những ấn tượng, niềm vui sâu sắc không chỉ trong lòng các sinh viên mà còn cả trong các cán bộ quản lý của Trung tâm. Qua đó thấy được sự quan tâm rất lớn tới đời sống tinh thần của Trung tâm đối với sinh viên. Noel đã trôi qua, nhưng kỉ niệm trong mỗi người thì sẽ còn mãi … Hẹn gặp lại Noel 2009!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét