Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Giám đốc Aptech Châu Á-TBD tới thăm và làm việc tại Thanglong-Aptech




Ngày 03/10/2008, ông G. Ramesh, Giám đốc Aptech Châu Á – Thái Bình Dương đã có chuyến thăm và làm việc tại Thanglong - Aptech.

Tại buổi làm việc, ông Dương Trần Đức, Giám đốc Thanglong – Aptech đã thông báo về việc những cập nhật mới nhất về công nghệ của Tập đoàn Aptech toàn cầu đã được áp dụng hoàn toàn tại Thanglong – Aptech như chương trình đào tạo mới nhất cùng với các cập nhật về giáo trình, tài liệu giảng dạy …

Ông Ramesh tỏ ra rất hài lòng khi được biết các sinh viên của Thanglong – Aptech, dưới sự giảng dạy nhiệt tình của những Giảng viên giàu kinh nghiệm, đã học tập rất say mê và nghiêm túc. Ông hy vọng những sinh viên của Thanglong – Aptech sẽ bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường Công nghệ thông tin Việt nam, đồng thời góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh của Tập đoàn Aptech trong mắt nhà tuyển dụng.


Ông Ramesh cũng đánh giá cao các chương trình ưu đãi đang được áp dụng tại Thanglong – Aptech, đặc biệt là chương trình học bổng Tài năng IT. Theo ông Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Tuyển sinh Thanglong – Aptech, đây là chương trình học bổng mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên tham gia học tại Thanglong – Aptech. Ngoài việc được tặng một máy tính xách tay chính hãng HP, các sinh viên còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác như được hỗ trợ thực tập từ năm thứ 2 hay được hỗ trợ hoàn toàn khóa học tiếng Anh CNTT trong 6 tháng (http://aptech-vietnam.vn/).Đây là chương trình tiếng Anh được Thanglong – Aptech thiết kế và xây dựng rất bài bản và chuyên nghiệp nhằm giúp cho sinh viên khi ra trường có thể nhanh chóng tiếp cận với các tài liệu nước ngoài và môi trường làm việc Quốc tế.



Theo TLA-news.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét