Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Thanglong-Aptech tặng Laptop cho thí sinh trúng tuyển


Chiều ngày 16/12/2008, tại Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế Thanglong- Aptech, các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi đầu vào đã được trao tặng máy tính xách tay chính hãng HP để sử dụng trong quá trình học tập. Đợt trao tặng máy tính xách tay lần này là một trong nhiều đợt trao tặng trong năm dành cho các bạn thí sinh có nhiều cố gắng.
Sau khi trải qua một kỳ thi đầu vào nhiều khó khăn và thử thách thì đây là một trong những phần thưởng xứng đáng của Trung tâm dành cho các bạn, giúp cho các bạn tân sinh viên có thêm công cụ học tập hữu hiệu trong những bước đường học tập và khám phá Công nghệ thông tin trong tương lai.


Giám đốc Thanglong-Aptech chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học viên

Tham gia học tập tại Thanglong-Aptech, sinh viên không chỉ được tặng máy tính xách tay mà còn nhận được nhiều lợi ích khác như bố trí đi thực tập sớm tại các công ty phần mềm lớn tại Việt nam, được đào tạo bổ sung thêm nhiều kiến thức và kỹ năng làm việc, đặc biệt là chương trình Tiếng Anh Công nghệ thông tin rất chuyên nghiệp được thiết kế và xây dựng bởi các Giảng viên có nhiều kinh nghiệm và chỉ có tại Thanglong-Aptech.

Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các bạn sinh viên sẽ tham gia thi tuyển và được nhận máy tính xách tay khi trúng tuyển tại Thanglong - Aptech. Để biết và tìm hiểu thông tin chi tiết về lịch thi đầu vào cũng như các chương trình học tại Thanglong - Aptech, các bạn có thể truy cập theo địa chỉ: http://www.aptech-vietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét