Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Phỏng vấn ông Ramesh - Giám đốc phát triển Aptech Ấn Độ


Mr. Ramesh, Sr. General Manager, Bussiness Development International, Aptech India, is one of three members of Aptech India joining in Viet Nam Country Meeting 2009 in Da Nang City from the 6th to the 8th Feb. This yearly meeting is a special event opening for a series of events that marks the 10th relationship of Aptech India to Viet Nam. On this occasion, the reporter of Aptech Viet Nam Magazine had an interview to Mr. Ramesh.

Ông Ramesh, Giám đốc phát triển hệ thống Aptech Ấn Độ, là một trong 3 đại biểu của Tập đoàn Aptech Ấn Độ tham dự lễ kỷ niệm Aptech Việt Nam 2009 được tổ chức từ mồng 6 đến 8 tháng Hai tạiThành phố Đà Nẵng. Cuộc họp hàng năm này là một sự kiện đặc biệt mở màn cho một loạt các sự kiện đánh dấu 10 năm Aptech Ấn Độ có mặt tại Việt Nam. Nhân dịp này, phóng viên Aptech Việt Nam có bài phỏng vấn với Ông Ramesh.

1. Xin chao (hello!), Mr. Ramesh! Involved this trip to
Viet Nam, how many time have you been to Viet Nam ?
Xin chao! I have been in Việt Nam for more than 20 times.

2. Could you please introduce to the Aptech India members who come to Viet Nam with you this time?
Mr. Sathya Murthy who is the academic head for Aptech Việt Nam.

3. How do you feel about the Viet Nam Country Meeting this year in Da Nang City? (Ex: the organization of Softech Da Nang, the contents and the results of the meeting, the representatives of Aptech Center Heads of Viet Nam, the most impressive things to you etc.)
I am glad that Country Meeting was organised in Da Nang City. Thanks to Softech Aptech for organising the country meet very well. Everything is happening as per schedule. Very well organised!

4. As your opinion, facing the general difficulties of the world in 2009, which difficulties and chances have Aptech India and Aptech Viet Nam had? What about Aptech orientations in 2009 and the following years?
I feel that because of economic slow down customer behavior will change and hence we also need to be proactive in understanding the customer more closely. We should be more attentive to our existing and future customers and reinforce confidence in them that there is bring future for IT education and the general difficulties in the year 2009 are only temporary. Aptech Vietnam would do their best & give more value for money for their students.

This year we shall embark on quality initiative to improve our services from good to great. As part of this initiative we shall conduct seminars on Technology trends, confidence building measures for students, many student activities to keep the students in positive mode. We also look at this current situation as a chance to address the software engineers who are looking for improving their skill sets to cope up with difficulties in the year 2009. This year we should be proactive rather then reactive while looking at the dynamics of education market and come with change to achieve our training objectives.

5. This year is the 10th year that Aptech India has been in Viet Nam. How do you appreciate the 10th development of Aptech India in Viet Nam?
I feel proud to be part of Aptech 10 year celebrations. In the last 10 years we are very proud of our achievement for Aptech Viet Nam in showing great careers to many students, expansion of centres, getting prestigious awards & growing every year. This success was possible because of good training objectives and dedicated staff in Viet Nam. We at HO feel that all the Aptech Viet Nam centres implemented the procedure and policy form Aptech HO and ensured that quality was maintained at centres,.. More than 50,000 students trained with majority into successful placement. I would like to take this opportunity to thank all the Aptechites & their parents who are part of this wonderful 10 year journey.
I am sure we will get more support from our student community in making Aptech brand strong in Vietnam.

6. On this occasion, you please share something to
Aptech Viet Nam partners, Aptech Viet Nam trainees and their parents?
My message to our partners and Vietnam trainees is we
are successful today because of good partners and trainees who kept the quality standards at our centres. Continuously look at improving the quality standard of education at our centres should be our motto for achieving total quality management. This shall make our Aptech brand strong in Vietnam market and reinforce confidence in our customers. We should always strive to see that we impart good knowledge to them and apart from teaching computer education we should work on improving their complete personality attributes which is very important for their great career not only in Vietnam, but other countries. In short I would say look at customer delight.

7. Thanks for your conversation and wish you and your Aptech India members healthy and success in 2009!

Thanks!


1. Xin chào ông Ramesh, xin hỏi ông đã đến Việt Nam giống như chuyến đi này bao nhiêu lần rồi?
- Xin chào! Tôi đã đến Việt Nam trên 20 lần rồi.

2. Ông có thể giới thiệu về các đại biểu cùng đến Việt Nam với ông lần này?
- Xin giới thiệu có ông Sathya Murphy, Giám đốc đào tạo của Aptech Việt Nam.

3. Ông có cảm nghĩ thế nào về lễ kỷ niệm Aptech Việt Nam được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng lần này, như cách tổ chức của Softech Đà Nẵng, nội dung cũng như kết quả, Giám đốc đại diện của các trung tâm Aptech tại Việt Nam hay những điều khiến ông ấn tượng nhất …?
- Tôi rất vui mừng khi cuộc họp lần này được tổ chức tại TP Đà Nẵng. Với sự tổ chức hết sức chu đáo của Softech Đà Nẵng, cuộc họp đã diễn ra tốt đẹp, theo đúng lịch trình và thành công rực rỡ.

4. Theo ông, trước những khó khăn chung của thế giới trong năm 2009, Aptech Việt Nam đã gặp những thử thách và cơ hội nào? Xu hướng phát triển của Aptech trong năm 2009 và những năm tới là gì?
- Theo tôi, chính tình trạng suy giảm kinh tế sẽ khiến thay đổi thái độ của khách hàng và do đó chúng tôi cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng chặt chẽ. chúng tôi sẽ chú ý quan tâm đến những khách hàng hiện tại và tương lai để họ thấy rằng chúng tôi sẽ mang đến cho họ một tương lai công nghệ thông tin và những khó khăn kinh tế năm 2009 chỉ là tạm thời. Aptech Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình đem lại những giá trị giáo dục tốt hơn cho sinh viên Việt Nam. Năm nay, chúng tôi nhấn mạnh vào các ưu tiên về chất lượng dịch vụ giáo dục từ mức độ tốt đến hoàn hảo. Chúng tôi có kế hoạch tổ chức các hội thảo về xu hướng công nghệ, các định hướng nghề nghiệp cho sinh viên và rất nhiều các hoạt động nhằm khuyến khích, động viên tinh thần sinh viên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn dựa vào thực tế, coi đó là một cơ hội cho các kỹ sư phần mềm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp nhằm bắt kịp với những thách thức năm 2009. Năm nay, chúng tôi sẽ tích cực chủ động hơn là chỉ thích ứng trước những biến đổi của thị trường giáo dục và dự trù những thay đổi giúp đạt được các mục tiêu đào tạo đề ra.

5. Năm nay là năm thứ 10 Aptech Ấn Độ có mặt tại Việt Nam. Ông đánh thể nào về quá trình phát triển trong 10 năm qua của Aptech Ấn Độ tại Việt Nam?
- Tôi cảm thấy tự hào là một thành viên của lễ kỷ niệm Aptech Việt Nam lần thứ 10 này. Trong 10 năm qua, chúng tôi tự hào về những thành tựu mà Aptech VN đã đạt được nhằm mang tới cho các bạn sinh viên VN tương lai nghề nghiệp sáng lạn; tôi vui mừng về sự mở rộng của các trung tâm Aptech và hãnh diện về các phần thưởng danh giá cũng như sự lớn mạnh từng năm của Aptech VN. Thành công này có được chính là nhờ các mục tiêu đào tạo đúng đắn cùng sự tận tụy hết mình của đội ngũ các thành viên Aptech VN. Chúng tôi nhận thấy các trung tâm Aptech VN đang áp dụng theo đúng quy trình đào tạo và chính sách của Aptech Ấn Độ cũng như luôn đảm bảo chất lượng đào tạo tại tất cả các trung tâm. Hơn 50,000 sinh viên VN đã được đào tạo bởi Aptech VN và đại đa số đã đạt được thành công trong sự nghiệp. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các thành viên Aptech cũng như các bậc phụ huynh đã đóng góp vào sự thành công vượt bậc của đại gia đình Aptech. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ có ngày càng nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng sinh viên để đưa thương hiệu Aptech ngày càng lớn mạnh tại VN.

6. Nhân dịp này, ông có thể chia sẻ suy nghĩ của mình với các đối tác, các học viên và các bậc phụ huynh Aptech VN?
- Thông điệp tôi muốn gửi tới các đối tác và các bạn học viên Aptech VN là chúng ta có được thành công hôm nay chính là do tất cả các bạn đã có công đóng góp duy trì các tiêu chuẩn chất lượng tại các trung tâm. Việc không ngừng nâng cao các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục tại các trung tâm Aptech thành viên là nhiệm vụ của chúng tôi nhằm đạt được sự quản lý chất lượng đồng bộ. Điều này giúp cho thương hiệu Aptech được khẳng định tại thị trường VN. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích. Bên cạnh việc giảng dạy công nghệ thông tin, chúng tôi cam kết hoàn thiện các tư chất đạo đức cũng như các kỹ năng phát triển cá nhân. Điều này rất quan trọng cho sự nghiệp của không chỉ các sinh viên Việt Nam mà cho tất cả các sinh viên ở các nước khác. Tóm lại, chúng tôi đang chú trọng vào sự thỏa mãn của khách hàng.

7. Cảm ơn về cuộc trò chuyện của ông. Chúc ông và các thành viên Aptech VN sức khỏe và thành công trong năm 2009!

Xin cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét