Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Thanglong-Aptech kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10


Hòa cùng không khí kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày 18/10/2008, chương trình văn nghệ “Happy Woman’s Day” kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 dành cho các học viên nữ của Thanglong-Aptech đã diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng tại Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Thanglong-Aptech.

Rất nhiều quà tặng và lời chúc ấm áp mà ThangLong-Aptech dành tặng các bạn nữ

Cùng tham gia buổi văn nghệ có ông Lương Đình Dũng - Giám đốc Đào tạo Thanglong-Aptech, các học viên của trung tâm và một số sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội. Ông Lương Đình Dũng đã thay mặt nhà trường tặng hoa và dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các học viên nữ nhân ngày đặc biệt này.

Đến với chương trình, không chỉ được nhận những món quà ý nghĩa các học viên nữ còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều phía. Cũng trong chương trình các học viên được tham gia vào các trò chơi, các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của chính các học viên Thanglong-Aptech và chương trình giao lưu giữa các học viên.


Các bạn học viên nam, mỗi người đều mang một tình cảm và sự nhiệt tình riêng của tuổi trẻ, ai cũng chuẩn bị cho mình những món quà, những bó hoa… nhưng tất cả đều có chung một quan điểm: Phụ nữ là những bông hoa đẹp nhất , họ không chỉ biết làm đẹp cho mình, cho người khác mà cho cả cả thế giới này.

Chương trình văn nghệ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm vui chung của tất cả những ai tham dự và có cả chút nuối tiếc. Hẹn gặp lại tại Thanglong-Aptech trong những chương trình sau !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét