Thứ Hai, 13 tháng 9, 2010

Adobe sẽ đưa ra bản preview Flash 3D

Adobe sẽ đưa ra bản preview Flash 3DAdobe Systems bắt đầu mang 3D đến nền tảng Flash của họ, dự kiến sẽ tung ra bản xem trước (preview) công nghệ này tại hội nghị nhà phát triển trong tháng 10/2010 tới.

Một phiên họp có tiêu đề "Flash Player 3D tương lai" sẽ phác thảo một phiên bản Flash tương lai, sẽ có khả năng chơi các nội dung 3D, theo danh sách chương trình cho triển lãm thương mại Adobe Max 2010, sẽ được tổ chức từ ngày 23 - 27/10/2010 tại Los Angeles (Mỹ).

Phiên họp sẽ "xem xét kỹ API (giao diện lập trình ứng dụng) 3D thế hệ tiếp theo có trong phiên bản Flash Player tương lai". Flash Player đang “hiện diện” như là một plug-in trình duyệt, cho phép người dùng chơi game hoặc xem nội dung đa phương tiện. YouTube của Google sử dụng Flash để phân phối video trên website của mình.

Hôm thứ Sáu 9/7/2010, giới chức Adobe vẫn chưa có bình luận gì về ngày phát hành Flash Player 3D. Adobe đã đưa ra nhiều công cụ cho hoạt hình 3D trong Flash, nhưng nền tảng mới có thể mang lại những trải nghiệm 3D phong phú hơn.


Nguồn: IDG News Service

0 nhận xét:

Đăng nhận xét