Thứ Năm, 9 tháng 9, 2010

FPT-APTECH tổ chức Hội thảo “Mobile Application xu hướng phát triển tất yếu”

Với chủ đề "Cùng nhau chia sẻ, học hỏi và sáng tạo", vừa qua Công ty VHT đã kết hợp cùng với Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế FPT-Aptech tổ chức buổi Hội thảo “Mobile Application xu hướng phát triển tất yếu”. Buổi hội thảo đã thu hút được nhiều bạn sinh viên FPT-Aptech tham gia.     FPT-APTECH tổ chức Hội thảo “Mobile Application xu hướng phát triển tất yếu”

Buổi hội thảo về chủ đề Phát triển Ứng dụng Di động luôn là một sự kiện được chờ đợi của các bạn sinh viên ấp ủ dự định trở thành nhà phát triển di động trẻ (mobile developers), đây là cơ hội để chia sẻ, học hỏi và cùng nhau sáng tạo những ứng dụng di động mới. Khác với các buổi hội thảo trước đây như: “Khám phá Iphone – Thỏa sức đam mê” hay “Khám phá Công Nghệ Android” Buổi hội thảo lần này dưới sự thuyết trình của Côngty VHT đã đem lại cho các bạn sinh viên FPT-Aptech hiểu được:

  • Kiến thức tổng quan của môi trường Mobile.
  • Những ứng dụng thực tế từ Mobile cho đến nay.
  • Tìm hiểu về mặt Công nghệ để đón đầu xu hướng phát triển của Mobile Application.
  • Có một sân chơi để các bạn sinh viên trổ tài thi thố tài năng và nhận thành quả xứng đáng đối với những ý tưởng xuất sắc, được Ban tổ chức chọn và triển khai thương mại.

Buổi hội thảo sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 12/09/2010. Đây sẽ là buổi hội thảo thứ 2 về “Application Mobile” hứa hẹn nhiều điều mới lạ cho các bạn sinh viên. Cùng chờ đón xem.

Vài hình ảnh chia sẻ cùng các bạn trong buổi hội thảo:

     FPT-APTECH tổ chức Hội thảo “Mobile Application xu hướng phát triển tất yếu”

     FPT-APTECH tổ chức Hội thảo “Mobile Application xu hướng phát triển tất yếu”



Hữu Nghĩa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét