Thứ Sáu, 10 tháng 9, 2010

Microsoft lại trì hoãn ra mắt SQL Server 2008

Microsoft lại trì hoãn ra mắt SQL Server 2008Cuối tuần qua Microsoft thông báo tiếp tục trì hoãn kế hoạch ra mắt SQL Server 2008 thêm một lần nữa. Dự kiến phải phải đến sang quý III năm nay bản chính thức gói phần mềm này mới được phát hành tới tay nhà sản xuất thiết bị gốc – hay còn gọi là bản RTM (Release to Manufacturing).

Theo kế hoạch trước đây, Microsoft dự kiến sẽ phát hành SQL Server vào ngày 27/2 tới đây cùng với Windows Server 2008 và Visual Studio 2008. Giám đốc sản phẩm SQL Server Francois Ajenstat cho biết các chuyên gia của Microsoft đã nỗ lực hết sức mình nhưng kết quả dường như vẫn không đạt được như mong muốn.

Tuy nhiên, ông Ajenstat cho biết hiện hãng vẫn đang thực hiện được đúng thông lệ trong lộ trình phát triển sản phẩm SQL Server. Theo đó, phiên bản mới gói ứng dụng thường được phát hành trong khoảng 24-36 tháng.

Tháng 8 năm ngoái Microsoft đã từng một lần trì hoãn kế hoạch ra mắt SQL Server 2008. Khi đó hãng khẳng định gói ứng dụng sẽ không thể ra mắt trong cuối năm 2007.


Hoàng Dũng - (Register)
Việt Báo (Theo_VnMedia)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét